Thanh lý dàn net tại Ninh Bình

0

Call Ngay : 0977.008.227 hoặc 0904.168.392

Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh, máy tính ngày càng được nâng cấp làm cho nhu cầu của người chơi game, xem phim HD, ... ngày càng tăng cao, các cơ sở dịch vụ internet mọc lên như nấm. Các ông chủ tiệm net phải liên tục thay đổi cấu hình máy tính nhằm cạnh tranh cũng như thoả mãn nhu cầu sử dụng và giải trí của khách hàng, nắm được thị trường chúng tôi mở dịch vụ chuyên cung cấp và thanh lý dàn nét mới và cũ với chất lượng dịch vụ, sản phẩm và giá cả cạnh tranh nhất thị trường Ninh Bình nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhằm giảm tối đa chi phí, phục vụ hoạt động kinh doanh tốt nhất và nhanh chóng.

- TƯ VẤN LẮP ĐẶT DÀN NÉT TRỌN GÓI : đưa cấu hình hợp lý vừa túi tiền khách hàng giá thành tốt nhưng hiệu năng hoạt động tối đa.

- TƯ VẤN THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG NÉT : đưa ra các mẫu phòng nét đã thi công để khách chọn, thêm các ý tưởng để phòng nét trở nên bắt mắt và hợp không gian kích thước của phòng game

Thanh lý dàn net giá cao tại Ninh Bình

Call Ngay : 0977.008.227 hoặc 0904.168.392


- TƯ VẤN CẤU HÌNH SERVER BOOTROM : tuỳ vào phòng máy số lượng máy mà khách hàng đã có hoặc đã ráp đưa cấu hình server phù hợp vừa túi tiền.Ráp cấu hình server bootrom theo yêu cầu của khách

- THANH LÝ DÀN NÉT GIÁ CAO NHẤT : bên cạnh đó chúng tôi sẽ thu mua lại máy cũ với giá cao nhất cho khách hàng cạnh tranh mọi đối thủ.không ngán số lượng, không ngại khoảng cách.Nhận thu mua linh kiện rời.

- Thanh lý công ty giá cao, thanh lý dàn net, trường học.

- THU MUA MÁY TÍNH CŨ, MUA LAPTOP CŨ GIÁ CAO NHẤT.

- THANH LÝ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH: MÁY LẠNH, QUẠT, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG, LINH KIỆN ĐIỆN TỬ.... THẨM ĐỊNH GIÁ CHUYÊN NGHIỆP.

  Ngoài ra chúng tôi còn trích % hoa hồng cao với các hợp đồng làm được cho các anh em kỹ thuật giới thiệu và cung cấp.

- Nhận thanh lý dàn nét giá cao, thanh lý tiệm nét, thanh lý phòng game, tiệm game, thanh lý công ty, thanh lý trường học, thu mua máy tính cũ giá cao, mua laptop cũ, thanh lý phòng nét.

Hỗ trợ thanh lý 24h online, thu mua máy tính phòng net với giá cao nhất, cạnh tranh mọi đối thủ, quy chế làm việc, thanh toán nhanh gọn, uy tính, không chèn ép giá.

Thanh lý dàn net, thanh lý công ty, thanh lý phòng nét, thu mua máy tính cũ tận nơi, không ngại đường xa, không ngán số lượng tại các tỉnh miền Bắc: Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, ....

Đăng nhận xét

 
Top